นโยบายส่วนบุคคล


ฟังเพลง แดนซ์ สายย่อ เสียงเรียกเข้า สร้างแอป แอพนี้ เป็นแอปฟรี บริการนี้ให้บริการโดย ฟังเพลง แดนซ์ สายย่อ เสียงเรียกเข้าD โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและมีไว้สำหรับใช้ตามที่เป็นอยู่

หน้านี้ใช้เพื่อแจ้งผู้เยี่ยมชมเกี่ยวกับนโยบายของฉันเกี่ยวกับการรวบรวมการใช้และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหากใครตัดสินใจใช้บริการของฉัน

หากคุณเลือกที่จะใช้บริการของฉันคุณต้องยอมรับการรวบรวมและการใช้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนโยบายนี้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่ฉันรวบรวมใช้สำหรับการจัดหาและปรับปรุงบริการ ฉันจะไม่ใช้หรือแบ่งปันข้อมูลของคุณกับใครยกเว้นตามที่อธิบายไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

ข้อกำหนดที่ใช้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้มีความหมายเช่นเดียวกับในข้อกำหนดในการให้บริการซึ่งสามารถเข้าถึงได้ที่ แอพนี้ เว้นแต่จะมีการกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

การรวบรวมข้อมูลและการใช้งาน

เพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่าขณะใช้บริการของเราฉันอาจต้องการให้คุณให้ข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้ซึ่งรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะรหัสโฆษณา Android ข้อมูลที่ฉันขอจะถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณและจะไม่ถูกรวบรวมโดยฉันในทางใดทางหนึ่ง

แอปใช้บริการของบุคคลที่สามที่อาจรวบรวมข้อมูลที่ใช้เพื่อระบุตัวคุณ

ลิงก์ไปที่นโยบายส่วนบุคคลของผู้ให้บริการบุคคลที่สามที่ใช้โดยแอป

บริการ Google Play
Facebook
ข้อมูลบันทึก

ฉันต้องการแจ้งให้คุณทราบว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้บริการของฉันในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในแอพฉันจะรวบรวมข้อมูลและข้อมูล (ผ่านผลิตภัณฑ์ของบุคคลที่สาม) ในโทรศัพท์ของคุณที่ชื่อ Log Data ข้อมูลบันทึกนี้อาจรวมถึงข้อมูลเช่นที่อยู่อินเทอร์เน็ตโปรโตคอลอุปกรณ์ (& ldquo; IP & rdquo;) ชื่ออุปกรณ์รุ่นระบบปฏิบัติการการกำหนดค่าของแอปเมื่อใช้บริการของฉันเวลาและวันที่ที่คุณใช้บริการและอื่น ๆ สถิติ.

คุกกี้

คุกกี้คือไฟล์ที่มีข้อมูลจำนวนเล็กน้อยซึ่งมักใช้เป็นตัวระบุที่ไม่ระบุตัวตน สิ่งเหล่านี้จะถูกส่งไปยังเบราว์เซอร์ของคุณจากเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชมและถูกเก็บไว้ในหน่วยความจำภายในของอุปกรณ์

บริการนี้ไม่ใช้ & ldquo; คุกกี้ & rdquo; อย่างชัดเจน อย่างไรก็ตามแอปอาจใช้รหัสบุคคลที่สามและห้องสมุดที่ใช้ & ldquo; คุกกี้ & rdquo; เพื่อรวบรวมข้อมูลและปรับปรุงบริการของพวกเขา คุณมีตัวเลือกในการยอมรับหรือปฏิเสธคุกกี้เหล่านี้และรู้ว่าเมื่อใดที่มีการส่งคุกกี้ไปยังอุปกรณ์ของคุณ หากคุณเลือกที่จะปฏิเสธคุกกี้ของเราคุณอาจไม่สามารถใช้บางส่วนของบริการนี้

ผู้ให้บริการ

ฉันอาจจ้าง บริษัท บุคคลที่สามและบุคคลอื่นเนื่องจากเหตุผลดังต่อไปนี้:

เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริการของเรา
เพื่อให้บริการในนามของเรา
เพื่อดำเนินการบริการที่เกี่ยวข้องกับบริการ หรือ
เพื่อช่วยเราในการวิเคราะห์วิธีการใช้บริการของเรา
ฉันต้องการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบว่าบุคคลที่สามเหล่านี้สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้ เหตุผลคือการทำงานที่ได้รับมอบหมายในนามของเรา อย่างไรก็ตามพวกเขามีหน้าที่ต้องไม่เปิดเผยหรือใช้ข้อมูลเพื่อจุดประสงค์อื่นใด

ความปลอดภัย

ฉันให้ความสำคัญกับความไว้วางใจของคุณในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่เราดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นที่จะใช้วิธีการที่เป็นที่ยอมรับในเชิงพาณิชย์ในการปกป้องข้อมูล แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีวิธีการส่งผ่านอินเทอร์เน็ตหรือวิธีการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ปลอดภัยและเชื่อถือได้ 100% และฉันไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยแน่นอน

ลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ

บริการนี้อาจมีลิงค์ไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ หากคุณคลิกที่ลิงค์บุคคลที่สามคุณจะถูกนำไปยังเว็บไซต์นั้น โปรดทราบว่าเว็บไซต์ภายนอกเหล่านี้ไม่ได้ดำเนินการโดยฉัน ดังนั้นฉันขอแนะนำให้คุณอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวของเว็บไซต์เหล่านี้ ฉันไม่สามารถควบคุมและไม่รับผิดชอบต่อเนื้อหานโยบายความเป็นส่วนตัวหรือแนวทางปฏิบัติของเว็บไซต์หรือบริการของบุคคลที่สาม

ความเป็นส่วนตัวของเด็ก ๆ

บริการเหล่านี้ไม่ได้กล่าวถึงใครที่อายุต่ำกว่า 13 ปีฉันไม่ได้รวบรวมข้อมูลที่สามารถระบุตัวบุคคลได้จากเด็กอายุต่ำกว่า 13 ในกรณีที่ฉันค้นพบว่าเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่ฉัน เซิร์ฟเวอร์ของเรา หากคุณเป็นผู้ปกครองหรือผู้ปกครองและคุณทราบว่าบุตรหลานของคุณได้ให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับเราโปรดติดต่อฉันเพื่อที่ฉันจะได้ดำเนินการที่จำเป็น

การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้

ฉันอาจอัปเดตนโยบายส่วนบุคคลเป็นครั้งคราว ดังนั้นคุณควรตรวจสอบหน้านี้เป็นระยะสำหรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ฉันจะแจ้งให้คุณทราบถึงการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยโพสต์นโยบายความเป็นส่วนตัวใหม่ในหน้านี้ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะมีผลทันทีหลังจากมีการโพสต์ในหน้านี้

ติดต่อเรา

หากคุณมีคำถามหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับนโยบายส่วนบุคคลของฉันอย่าลังเลที่จะติดต่อฉัน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น